ĂN RAU GIẢM CÂN –  SAI LẦM KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Sunday, 11/07/2021
Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC VIỆT

ĂN RAU GIẢM CÂN – 
SAI LẦM KHÔNG CỦA RIÊNG AI
✔️ Chỉ ăn rau:
Nhiều người nghĩ rằng, để giảm cân nhanh thì nên ăn mỗi rau. Điều này không đúng vì dễ khiến cơ thể thiếu dưỡng chất, nhất là chất đạm, hoặc các nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, vitamin và nhiều chất khác. Việc chỉ ăn mỗi rau nếu không quen càng khiến cơ thể suy nhược, là cách giảm cân không lành mạnh, dễ dẫn đến mất sức, mệt mỏi, choáng váng, nhức đầu, thậm chí là ngất xỉu. Thay vào đó, bạn nên kết hợp và cân đối các nhóm chất dinh dưỡng sao cho phù hợp nhất.


✔️ Ăn nhiều rau xào:
Việc chế biến rau nhiều dầu mỡ, nhất là với các chất béo không lành mạnh như dầu đã qua sử dụng, dầu từ mỡ động vật là nguyên nhân khiến calo trong thức ăn tăng lên nhanh chóng. Điều này không những không giảm được cân mà có thể gây tăng cân cho bạn. Thay vào đó, bạn nên chế biến rau củ quả theo cách lành mạnh như luộc, hấp…
✔️ Ăn salad rau củ sử dụng các loại sốt:
Ăn rau, củ, các loại trái cây sống làm salad là rất rất tốt vì chúng giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất trong thức ăn. Tuy nhiên, nếu ăn không thì khó ăn, do đó mọi người hay ăn kèm với các loại nước sốt: dầu giấm hay mayonaise… vô hình chung làm tăng calo của các món ăn này lên khá cao cũng không có tác dụng giảm cân.

❌ Nêu nhớ câu thần chú “TẤT CẢ MỌI ĐỒ ĂN THỨC UỐNG ĐỀU CHỨA CALO” trừ nước lọc và không khí để cân nhắc lựa chọn loại thực phẩm nào nên nạp vào.

❌ Phương pháp ăn khoa học đó là: giảm calo không giảm thức ăn. 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: